Picture
เดวิด เบ็คแฮม กองกลางซูเปอร์สตาร์ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถึงกับอั้นน้ำตาไม่อยู่ในเกมสุดท้ายของชีวิตพ่อค้าแข้ง รวมถึงได้รับเกียรติยศ SBOBET จากต้นสังกัดเปแอสเช ให้สวมปลอกแขนกัปตันทีมด้วย อีกทั้งยังได้สวมใส่สตั๊ดรุ่นพิเศษที่มีชื่อเมีย-ลูก ซึ่งทางอาดิดาส มอบให้เป็นของให้สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ

เดวิด เบ็คแฮม กองกลางซูเปอร์สตาร์ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ในเกมสุดท้ายของชีวิตพ่อค้าแข้ง รวมถึงได้รับเกียรติจากต้นสังกัดเปแอสเช ให้สวมปลอกแขนกัปตันทีมด้วย ซึ่งเกมลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาล 2012-2013 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา! ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลงเล่นที่สนามปาร์ค เดส์ แพร็งซ์ พบกับ แบรสต์ และเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ 3-1

โดยเกมดังกล่าวอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ได้รับเกียรติจากต้นสังกัดเปแอสเช ให้สวมปลอกแขนกัปตันทีมอีกด้วย ซึ่งในนาทีที่ 82 ดาวเตะขวัญใจสาวทั่วโลกได้ถูกเปลี่ยนตัวออกมา จนเกมต้องหยุดไปชั่วขณะ เนื่องจากนักเตะทั้งทีมเปแอสเช ได้พากันมาสวมกอดอำลา ก่อนที่เจ้าตัวจะเดินออกจากสนามไปทั้งน้ำตา และมีแฟนบอลทั้งสนามลุกขึ้นปรบมือให้ดังกึกก้อง ปิดท้ายด้วยการสวมกอดกับ คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม

และนอกจากนี้แล้วมิดฟิลด์เท้าชั่งทองในวัย 38 ปียังได้สวมใส่สตั๊ดรุ่นพิเศษที่มีชื่อเมีย-ลูก ซึ่งทางอาดิดาส(Adidas) ที่เป็นสปอนเซอร์คู่บุญจากเยอรมัน ที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ปี 1996 มอบให้เป็นของขวัญสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ และอดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า!"นี่เป็นช่วงเวลาที่พิเศษสำหรับผมจริงๆ และผมก็มีความสุขกับการทำงานร่วมกับอาดิดาส พันธมิตรที่ยาวนานที่สุดของผม ที่จะร่วมฉลองไปพร้อมกัน"

อ่านข่าวฟุตบอล ซุบซิบกีฬาดัง ที่นี่





Leave a Reply.