Picture
หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก หงส์แดง เปิดอก ถ้าหาก เรอัล มาดริด สนใจ SBOBET คว้าตนไปร่วมทัพจริง มันก็คงเป็นไปได้ยากที่ตนจะปฏิเสธ "ราชันชุดขาว" รับ ไม่พอใจที่มักจะโดนสื่อของเมืองผู้ดีตามจวกอยู่บ่อยครั้ง จนทำให้อาจเลือกไปเล่นทื่อื่น แต่ยัน ยังรัก "หงส์" เหมือนเดิม

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สารภาพว่า มันคงเป็นไปได้ยากที่เขาจะปฏิเสธการย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน หลังจากที่ผ่านมามีข่าวว่า "ราชันชุดขาว" สนใจที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทัพ
 
ยอดคณะแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ตกเป็นข่าวสารว่า กำลังตามล่าลายเซ็นของ ซัวเรซ อย่างหนัก เพื่อเสริมความคมให้กับพวก ซึ่งล่าสุดหัวหอกทีมชาติอุรุกวัยก็ยอมรับว่า รู้สึกไม่พอใจที่เขาโดนสื่อของเมืองผู้ดีตามรุมจวกอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน และนั่นอาจทำให้เขาตัดสินใจย้ายไปเล่นที่ประเทศอื่น
 
ซัวเรซ ให้สัมภาษณ์กับ "สปอร์ต 890" สถานีวิทยุในบ้านเกิดว่า "ผมทำงานอย่างหนักมาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก เพื่อมาถึงจุดที่ที่ผมยืนอยู่ แต่ผมก็ยังโดนสื่ออังกฤษตามเล่นงานอยู่ทุกเมื่อ มันทำให้ผมเบื่อสุดๆ หงส์แดง อยากให้ผมอยู่กับพวกเขาต่อไป แต่ผมไม่รู้ว่ามันจะเป็นอย่างนั้นหรือเปล่า มันคงเป็นเรื่องยากที่จะปฏิเสธ เรอัล มาดริด ล่ะนะ"
 
อย่างไรก็ตาม อดีตสมัยหัวหอก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อปี 2011 เสริมว่า ยังรัก "หงส์แดง" อยู่เช่นกัน " Liverpool ปฏิบัติกับผมดีมากๆ และผมอยากขอบคุณแฟนบอลสุดๆ จนถึงตอนนี้ผมยังไม่ได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการจาก เรอัล มาดริด เลย"

อ่านต่อ ที่นี่




Leave a Reply.